บริษัท สยามทราฟฟิค จำกัด

บริษัท สยามทราฟฟิค จำกัด
จุดเริ่มต้นของความปลอดภัย

google analytic

วันจันทร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2557

การ์ดเรล หรือราวเหล็กลูกฟูก มอก. 248-2531 GUARD RAILGuardrail Crash barrier Guard rail Steel barrier Guardrails

การ์ดเรล เป็นแผ่นเหล็กชุบสังกะสีที่ผ่านกรรมวิธีการผลิตแบบ Basic Oxygen Open Heat Electric Furnace ทำให้ราวเหล็กทุกชิ้น มีสภาพที่เรียบร้อยสม่ำเสมอตลอดทั้งแผ่น แข็งแกร่ง และมีความต้านทานการสึกกร่อนสูง ได้มาตรฐานอุตสาหกรรม (มอก. 248-2531) ซึ่งมีคุณลักษณะตามแบบมาตรฐานของกรมทางหลวง และกรมทางหลวงชนบท ใช้กั้นตามแนวขอบถนน เพื่อลดอันตรายที่อาจเกิดขึ้นจากยานพาหนะ แบ่งเป็น 2 ชั้นตามความหนาคือ ชั้นที่ 1 หนาไม่น้อยกว่า 3.2 มิลลิเมตร และชั้นที่ 2 หนาไม่น้อยกว่า 2.5 มิลลิเมตร และแบ่งเป็น 2 ชนิดตามน้ำหนักสังกะสีที่อาบ คือ ชนิดที่ 1 สังกะสีหนักไม่น้อยกว่า 550 กรัมต่อตารางเมตรและชนิดที่ 2 สังกะสีหนักไม่น้อยกว่า 1100 กรัมต่อตารางเมตรนอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมติดแถบสะท้อนแสงรูปแบบต่างๆ ให้เลือกตามการใช้งาน

การ์ดเรล ราวเหล็กลูกฟูก แผ่นราวเหล็กกั้นรถ
แผ่นราวเหล็กกั้นรถ หรือแผ่นเหล็กการ์ดเรล
ราวกั้นทางโค้ง เสาการ์ดเรลสูง 2 เมตร
เสาการ์ดเรล เชื่อมแหวนล็อคตัวยู ขนาด 200 x 100 มม.
ราวกั้นอันตราย เสาการ์ดเรลแบบงอ
เสาการ์ดเรลแบบงอ
การ์ดเรล ราวเหล็กลูกฟูก แผ่นปะกับเฉียง
แผ่นปะกับเฉียง
ราวกั้นทางโค้ง เสาการ์ดเรลสูง 2 เมตร
เสาการ์ดเรล
Blockout lip channel
BLOCKOUT LIP CHANNEL
การ์ดเรล ราวเหล็กลูกฟูก แผ่นปลาย หรือแผ่นโค้งปิดท้าย
แผ่นโค้งปิดข้าง หรือแผ่นปลายการ์ดเรล
ราวกันอันตราย เสาการ์ดเรลแบบหน้าแปลน
เสาการ์ดเรลแบบหน้าแปลน
น็อตยาว และแหวนรองน็อตยาว น็อตสั้นสำหรับการ์ดเรล
น็อตยาว น็อตสั้น แหวนเหลี่ยม

แผ่นเหล็กราวกันอันตราย และอุปกรณ์เสริม

  • แผ่นราวเหล็กลูกฟูก(ลอนคู่) ความหนา 2.5 และ 3.2 มิลลิเมตร โดยมีความยาว 1, 2, 3 และ 4 เมตร
  • แผ่นโค้งปิดข้าง (แผ่นปลายราวกันอันตราย)
  • แผ่นเหล็กปะกับเฉียง
  • เสาตรงสูง 2 เมตร
  • เสาปลายเฉียง 30 องศา
  • เสาปลายเฉียง 60 องศา
  • เสาฐานหน้าแปลน(ความสูงขึ้นอยู่กับความต้องการของท่าน)
  • BLOCKOUT LIP CHANNEL
  • STEEL PLATE
  • สกรูสั้น หรือน๊อตสั้น พร้อมแหวน
  • สกรูยาว หรือน๊อตยาว พร้อมแหวน
  • แหวนรองสำหรับล๊อคสกรู
  • แผ่นเป้าติดการ์ดเรล แบบสี่เหลี่ยมคางหมูชนิดหน้าเดียว แบบสีขาว (GR01) แบบสีเหลือง (GR02)
  • แผ่นเป้าติดการ์ดเรล แบบสี่เหลี่ยมคางหมูชนิดสองหน้า แบบสีขาว (GR03) แบบสีเหลือง (GR04)
  • แผ่นเป้าติดการ์ดเรล แบบกลม Ø 4 นิ้ว ชนิดหน้าเดียว แบบสีขาว (GR05) แบบสีเหลือง (GR06)
เป้าสะท้อนแสงแบบคางหมูชนิดหน้าเดียวสีเหลือง และสีขาว
เป้าติดการ์ดเรล GR01 – 02
เป้าสะท้อนแสงแบบคางหมูชนิดสองหน้าสีเหลือง และสีขาว
เป้าติดการ์ดเรล GR03 – 04
เป้าสะท้อนแสงแบบกลมเส้นผ่านศูนย์กลาง 4 นิ้วชนิดสองหน้าสีเหลือง และสีขาว
เป้าติดการ์ดเรล GR05 – 06

นอกจากนี้ทางบริษัท สยามทราฟฟิค จำกัดยังมีทีมงานติดตั้งการ์ดเรลที่มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี ซึ่งได้มาตรฐานกรมทางหลวง และกรมทางหลวงชนบท ท่านสามารถสอบรายละเอียดบริการติดตั้งการ์ดเรลได้

งานติดตั้งการ์ดเรลประเทศกัมพูชาจากปอยเปตไปเสียมเรียบปริมาณงาน 10,000 เมตร
งานติดตั้งการ์ดเรลประเทศกัมพูชาจากปอยเปตไปเสียมเรียบปริมาณงาน 10,000 เมตร
งานติดตั้งการ์ดเรลประเทศกัมพูชาจากปอยเปตไปเสียมเรียบปริมาณงาน 10,000 เมตร
งานติดตั้งการ์ดเรลประเทศกัมพูชาจากปอยเปตไปเสียมเรียบปริมาณงาน 10,000 เมตร
งานติดตั้งการ์ดเรลประเทศกัมพูชาจากปอยเปตไปเสียมเรียบปริมาณงาน 10,000 เมตร

งานติดตั้งการ์ดเรลประเทศกัมพูชาจากปอยเปตไปเสียมเรียบปริมาณงาน 10,000 เมตร

งานติดตั้งการ์ดเรลประเทศกัมพูชาจากปอยเปตไปเสียมเรียบปริมาณงาน 10,000 เมตร
งานติดตั้งการ์ดเรลประเทศกัมพูชาจากปอยเปตไปเสียมเรียบปริมาณงาน 10,000 เมตร
งานติดตั้งการ์ดเรลประเทศกัมพูชาจากปอยเปตไปเสียมเรียบปริมาณงาน 10,000 เมตร
งานติดตั้งการ์ดเรลประเทศกัมพูชาจากปอยเปตไปเสียมเรียบปริมาณงาน 10,000 เมตร
งานติดตั้งการ์ดเรลประเทศกัมพูชาจากปอยเปตไปเสียมเรียบปริมาณงาน 10,000 เมตร

>>> คำนวณจำนวนการ์ดเรล และอุปกรณ์เสริมที่ต้องใช้ CLICK <<<